Indochina Plaza Hanoi định vị bằng sự khác biệt

Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, thuộc Dự án Tổ hợp Indochina Plaza Hanoi chính thức đánh dấu một năm trở thành một điểm nhấn thú vị cho thị trường bán lẻ. Năm 2013, Indochina Plaza Hanoi vinh dự là đại diện duy nhất từ Việt Nam chiến thắng tại vòng khu vực với Giải thưởng “Dự án Phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương”.

Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế khác biệt như có thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trung tâm thương mại này đã được nhiều khách thuê tìm đến.

Xem thêm…

TTTM Indochina Plaza Hà Nội: Đã phủ kín 80% diện tích

Ngày 14/9/2013 đánh dấu 1 năm Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi thuộc dự án tổ hợp Indochina Plaza Hanoi chính thức đi vào hoạt động. Hiện tại trung tâm thương mại này đã lấp đầy tới 80% với nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Vào ngày 14/9, lễ hội mùa thu lần đầu tiên được tổ chức tại không gian mở chính giữa 3 tòa tháp. Đêm gala kỷ niệm một năm đi vào hoạt động (14/9) cũng sẽ được tổ chức với màn trình diễn công nghệ 3D Mapping đỉnh cao.

Xem thêm…

 

Cuộc thi chụp ảnh cùng tranh 3D tại Indochina Plaza Hanoi

Indochina Plaza Hà Nội đang tổ chức cuộc thi “InstagraPH Moments – Khoảnh khắc của tôi” dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai yêu mến nghệ thuật nhiếp ảnh. Mỗi năm một chủ đề cuộc thi là nơi bạn thể hiện cảm nhận riêng, đầy cá tính của mình về thế giới xung quanh thông qua những bức ảnh. “Khoảnh khắc của tôi” sẽ diễn ra trong không gian mở hiện đại của Indochina Plaza Hà Nội…

Xem thêm

 

Khai trương Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi

Cùng với một số dự án lớn xung quanh khu vực như Keangnam, Grand Plaza, Sông Đà Twin…, Trung tâm thương mại Indochina Plaza đã được đưa vào hoạt động, mở ra một khu vực mua sắm sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội.

Xem thêm…

 

Ngày hội đọc sách miễn phí tại TTTM Indochina Plaza Hà Nội

Chương trình diễn ra tại TTTM Indochina Plaza Hà Nội với không gian đọc sách thân thiện, hơn 15 000 đầu sách phong phú các thể loại, các trò chơi giúp phát triển chỉ số IQ và EQ, các hoạt động sự kiện đầy hữu ích…

Xem thêm…
LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT
HOTLINE: 0977 260 357